Học bổng Chevening tại Vương quốc Anh năm học 2021 – 2022

Học Bổng

Chevening là chương trình học bổng toàn cầu của Chính phủ Anh Quốc đem đến cho những nhà lãnh đạo tương lai cơ hội tuyệt vời để học tập tại Vương quốc Anh. Những học bổng này được trao đến những sinh viên xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới để các bạn theo học chương trình thạc sỹ một năm tại bất kỳ ngành nào và tại bất kỳ trường đại học Anh Quốc nào.

Chevening cấp học bổng toàn phần, giúp bạn tập trung vào việc đạt được những mục tiêu học tập của mình và tận hưởng trải nghiệm cuộc sống tại xứ sở xương mù một lần trong đời. Bạn sẽ sống và học tập tại Vương quốc Anh trong một năm, trong suốt thời gian này bạn sẽ phát triển một cách chuyên nghiệp và theo hướng học thuật, mở rộng network cá nhân, trải nghiệm văn hóa Anh, và xây dựng mối quan hệ lạc quan lâu dài với Vương quốc Anh.

Nếu bạn có hoài bão, tiềm năng lãnh đạo, và có một nền tảng học thuật chắc chắn, chúng tôi khuyến khích bạn nộp hồ sơ xin học bổng trong một ngày gần nhất.
Bên đó, tin cực vui cho các bạn đang có ý định nộp hồ sơ ứng tuyển cho học bổng Chevening là vào kỳ học 2020-2021 và 2021-2022, với sự hỗ trợ tài chính của Chính phủ Wales, sẽ có thêm tối đa 10 suất học bổng mỗi năm dành cho ứng viên Việt Nam đăng ký học thạc sĩ tại bất cứ trường đại học nào tại Wales, Vương quốc Anh. Vậy là số lượng học bổng Chevening năm tới sẽ có thể lên tới 40 suất.

1. Thời gian mở hồ sơ: 03/09/2020
Hạn chót nộp hồ sơ: 03/11/2020

2.Yêu cầu hồ sơ:
· Admissions Letter của trường bên Anh (có thể bổ sung sau)
· Bằng đại học
· Đạt kết quả học tập tương đương loại Upper Second-Class 2:1 của Anh trở lên (tương đương GPA 7.5 trở lên)
· Ít nhất 2 năm kinh nghiệm (được tính cả khi chưa tốt nghiệp đại học)
· IELTS 6.5 hoặc TOEFL iBT 79 (được cho nợ và nếu được nhận học bổng thì phải nộp trước 16/07/2021)
Nếu ứng viên nộp hồ sơ trước hạn, nhưng chưa nộp kết quả thi năng lực tiếng Anh hoặc thư mời học không điều kiện của trường, bạn phải tải những văn bản này lên hồ sơ của mình sau hạn yêu cầu.
Nếu bạn được lựa chọn có điều kiện để nhận học bổng Chevening, bạn cần nộp những văn bản này để được duy trì trạng thái trong quy trình xử lý.

3.Giá trị học bổng:
Do Học bổng Chevening là học bổng toàn phần, bạn sẽ được nhận những quyền lợi sau đây nếu trúng tuyển:
– Miễn học phí tại trường
-Sinh hoạt phí hàng tháng
-Vé máy bay khứ hồi từ Việt Nam đến Anh Quốc và ngược lại
-Chi phí đi lại từ sân bay về nơi ở
-Phí xin visa
-Chi phí đi lại để tham gia sự kiện của Chevening tại Vương quốc Anh

4.Cập nhật về việc tuyển chọn và khung thời gian
Ứng viên nộp hồ sơ cho Học bổng Chevening 2020/2021 sẽ nhận email cập nhật về tình trạng hồ sơ tại mỗi bước của quy trình tuyển chọn. Bạn cũng có thể kiểm tra tình trạng của mình trên hệ thống nộp hồ sơ trực tuyến.